Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Công an nhân dân (19.8.1945-19.8.2015): Công an Bình Dương tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa

Cập nhật: 08-07-2015 | 19:33:02

(BDO) Ngày 8-7, Công an (CA) Bình Dương đã tổ chức trao đổi và báo cáo tiến độ thực hiện các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CAND. Theo báo cáo của CA Bình Dương, thời gian qua các đơn vị nghiệp vụ, CA các địa phương đã có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực như phát động đợt thi đua đặc biệt “70 ngày đêm lập công quyết thắng thắp sáng truyền thống”, tổ chức đại hội thi đua Vì an ninh Tổ quốc  giai đoạn 2010- 2015; tổ chức hội thi công an xã, cảnh sát khu vực giỏi…

 

Dự kiến từ ngày 12-7 CA tỉnh phối hợp với đoàn ca múa nhạc tỉnh tổ chức tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ, Luật Phòng chống ma tuý… lồng vào các chương trình văn nghệ được tổ chức tại 9 địa điểm trong tỉnh để phục vụ cán bộ chiến sĩ, nhân dân. Đây là một trong những hoạt động hướng tới ngày thành lập ngành CAND nhằm giúp mọi người nhận thức sâu sắc về lịch sử đấu tranh kiên cường, bất khuất của Đảng bộ, nhân dân Bình Dương và lực lượng CA trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Phát biểu chủ trì cuộc họp, đại tá Mai Công Danh, Phó giám đốc Công an tỉnh, cho biết ngày 14-8 Công an Bình Dương sẽ tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập ngành. Địa điểm tổ chức tại trụ sở Công an tỉnh. Dự kiến thành phần tham dự khoảng 1.500 đại biểu. Buổi lễ sẽ có các tiết mục như diễu hành xe tuyên truyền cổ động, xe đặc chủng, xe nghiệp vụ chữa cháy, duyệt đội ngũ, trao nhận danh hiệu anh hùng cho các tập thể, cá nhân… Toàn bộ chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài PT-TH Bình Dương.

L.V.Châu

 

                                                                                                                                                               

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên