Hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2013

Cập nhật: 03-12-2013 | 00:00:00

 Nhân Ngày Thế giới phòng, chống AIDS (1-12) và Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2013 ở Việt Nam tập trung vào chủ đề “Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV”, tỉnh Bình Dương cũng đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng.

Theo đó, Bình Dương đã tổ chức mít tinh và diễu hành hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/ AIDS và Ngày Thế giới phòng, chống AIDS; tổ chức truyền thông trong Tháng hành động, tập trung vào các hoạt động truyền thông tăng cường phổ biến Luật Phòng, chống HIV/ AIDS, Chiến lược quốc gia phòng, chống HIV/AIDS đến năm 2020 tầm nhìn 2030 và các văn bản quy phạm pháp luật khác; truyền thông trực tiếp như nói chuyện sức khỏe với cá nhân, thảo luận nhóm, thăm gia đình người nhiễm HIV hoặc người có hành vi nguy cơ cao; tổ chức sinh hoạt của các câu lạc bộ phòng, chống HIV/AIDS, các nhóm tự lực, các nhóm giáo dục đồng đẳng; truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng; tổ chức giao lưu văn nghệ truyền thông về phòng, chống HIV/AIDS, chú trọng các xã, phường, thôn, ấp có nhiều dân cư sinh sống.

 CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên