Lực lượng vũ trang tỉnh:

Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ

Cập nhật: 25-03-2015 | 08:33:37

Bộ CHQS tỉnh vừa phát động phong trào hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ- PCCN) lần thứ 17-2015 trong LLVT tỉnh với chủ đề: “Mỗi doanh nghiệp, người lao động chủ động các biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và cháy nổ để bảo vệ chính mình, doanh nghiệp và xã hội”.

Theo đó, ngành kỹ thuật là cơ quan thường trực theo dõi, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh đẩy mạnh thực hiện công tác tổng dọn vệ sinh, phát quang PCCN xung quanh cơ quan, đơn vị, khu vực đóng quân; trong các hoạt động cần bảo đảm đầy đủ trang, thiết bị bảo hộ lao động theo quy định; kiểm tra bảo đảm an toàn khi làm việc, tiếp xúc với trang thiết bị máy móc, vũ khí, đạn dược; nạp bổ sung 60 bình chữa cháy các loại; kiểm tra bảo đảm an toàn hệ thống thu lôi chống sét và công tác PCCN tại các cơ quan, đơn vị, đặc biệt là các nhà kho vũ khí, đạn, kho xăng dầu, nhà xe, trạm sửa chữa…

Trong những năm qua, LLVT tỉnh luôn là một điển hình trong hoạt động tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về công tác ATVSLĐ-PCCN, qua đó nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành cho cán bộ, chiến sĩ để luôn bảo đảm ATVSLĐ-PCCN.

LÊ QUANG TIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên