Huyện Dầu Tiếng: Tích cực cải tạo cây xanh, vỉa hè

Cập nhật: 24-03-2021 | 07:58:38

 UBND huyện Dầu Tiếng vừa thông qua đề án cải tạo cây xanh, vỉa hè các tuyến đường nội ô thị trấn Dầu Tiếng. Địa bàn thị trấn Dầu Tiếng hiện có 53 tuyến đường nội ô, với kết cấu mặt đường bê tông nhựa, bê tông xi măng và sỏi đỏ, trong đó có 19 tuyến đường đã được đầu tư tương đối hoàn chỉnh gồm mặt đường, vỉa hè, hệ thống thoát nước, chiếu sáng, cây xanh... Hệ thống cây xanh đô thị các tuyến đường trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng chủ yếu là cây viết, cây dầu và sao.

Theo nghiên cứu và đánh giá của địa phương, dù được đầu tư nhưng những năm qua hệ thống cây xanh trên các tuyến đường phát triển không đồng bộ, chưa bảo đảm vẻ mỹ quan, số lượng cây cổ thụ có giá trị không nhiều. Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp thông qua đề án, ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng yêu cầu các ngành chức năng và thị trấn Dầu Tiếng sớm điều chỉnh một số nội dung để hoàn thiện đề án. Đây là một trong những nội dung quan trọng được huyện Dầu Tiếng chú trọng thực hiện trong khuôn khổ chương trình hành động nỗ lực hoàn thành các tiêu chí, sớm đưa thị trấn Dầu Tiếng trở thành đô thị loại 4 trong giai đoạn 2021-2025.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên