Huyện Dầu Tiếng vận động cán bộ, công chức, viên chức tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 17-09-2015 | 16:10:19

(BDO) Sáng 17-9, tại Bệnh viện đa khoa huyện Dầu Tiếng, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Dầu Tiếng phối hợp với Trung tâm truyền máu - Huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức tuyên truyền và tiếp nhận máu tình nguyện đợt 4 năm 2015.

Cán bộ, hội viên, tình nguyện viên huyện Dầu Tiếng tham gia hiến máu tình nguyện

Với thông điệp "Hiến máu cứu người - Bắt đầu từ nhà quản lý", tại buổi tiếp nhận máu các cán bộ, hội viên, đoàn viên được nghe các bác sĩ tư vấn về sức khỏe, bệnh về máu và vận động tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện. Qua buổi tuyên truyền, Ban chỉ đạo đã vận động gần 400 cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, đoàn viên, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ và nhân dân địa phương đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

Kết quả, đã thu được 328 đơn vị máu, tương đương 114.800ml lít. Đây là hoạt động thiết thực nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu về máu để kịp thời cứu chữa người bệnh tại các bệnh viện trên địa trong và ngoài tỉnh.

TẤN PHONG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên