Khánh thành Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước ( giai đoạn II )

Cập nhật: 27-02-2015 | 15:32:49

(BDO) Hôm nay 27-2, Công ty cổ phần Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước đã long trọng tổ chức khánh thành bệnh viện đa khoa Mỹ Phước giai đoạn II. Đến dự có ông Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Trần Thanh Liêm- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh cùng các sở, ban, ngành tỉnh nhấn nút khánh thành Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước giai đoạn II

Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước giai đoạn II được xây dựng 1 trệt, 6 lầu với tổng diện tích sàn là 20.000 m2, quy mô 489 giường, gồm 18 khoa, 8 phòng chức năng, tổng vốn đầu tư hơn 300 tỷ đồng. Cùng với trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, bệnh viện có trên 600 cán bộ, nhân viên, trong đó  có nhiều y, bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh. Bệnh viện đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, tạo điều kiện cho người dân có thêm cơ hội lựa chọn trong việc khám, chữa bệnh.

Toàn cảnh bệnh viện đa khoa Mỹ Phước giai đoạn II

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng rằng, với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, trình độ chuyên môn cao và lòng nhiệt tình yêu nghề của đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên, bệnh viện đa khoa Mỹ Phước sẽ tiếp tục đóng góp công sức nhiều hơn nữa cho ngành y tế của tỉnh và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

Tường Vy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên