Khai mạc triển lãm quốc tế lần thứ 7 về chăn nuôi và thủy sản

Cập nhật: 14-03-2018 | 12:03:40

(BDO) Sáng 14-3, tại TP. Hồ Chí Minh, triển lãm quốc tế lần thứ 7 về chăn nuôi, chế biến thịt, sản xuất sữa và nuôi trồng thủy sản năm 2018 (ILDEX Việt Nam 2018) được khai mạc.

Triển lãm được tổ chức dưới sự phối hợp của Cục Chăn nuôi – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công thương, Hội chăn nuôi Việt Nam và các tổ chức chuyên ngành liên quan. Tham gia trưng bày tại triển lãm có gần  250 doanh nghiệp đến từ trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia giới thiệu về công nghệ, khả năng cung ứng sản phẩm về chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi, dây chuyền giết mổ gia súc gia cầm…Triển lãm ILDEX Vietnam 2018 sẽ tập trung vào tất cả các lĩnh vực trong ngành chăn nuôi như: sức khỏe vật nuôi, thức ăn chăn nuôi, phụ gia thức ăn chăn nuôi, dinh dưỡng vật nuôi, trang thiết bị vật nuôi, chuồng trại, thức ăn chăn nuôi dạng cám, sinh sản và di truyền, chế biến thịt,

Triển lãm sẽ mở cửa đến hết ngày 16-3. Trong khuôn khổ triển lãm, nhiều hội thảo chuyên ngành cũng được tổ chức nhằm cung cấp cho người chăn nuôi và các nhà chuyên môn các kỹ thuật và công nghệ mới cũng như chính sách và định hướng phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam trong thời gian tới.

            Quỳnh Nhiên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên