Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cập nhật: 02-06-2021 | 08:16:31

Nhằm khen thưởng kịp thời cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) ở cấp công đoàn tỉnh, tiếp tục thực hiện phong trào “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm ATVSLĐ”, trong năm 2020 Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng Cờ thi đua chuyên đề “Xanh - sạch đẹp, bảo đảm ATVSLĐ” cho 2 đơn vị và tặng bằng khen chuyên đề cho 7 tập thể và 7 cá nhân có thành tích trong phong trào.

Song song đó, Liên đoàn Lao động tỉnh đã chỉ đạo Liên đoàn Lao động các huyện, thị, thành phố, công đoàn ngành và tương đương, công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi, thi tìm hiểu về ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ, cách nhận biết và phòng, chống dịch bệnh Covid-19… bằng các hình thức thi viết, thi trên các nền tảng trực tuyến. Kết quả, có 6 đơn vị tổ chức hội thi, thu hút hơn 700 người tham gia.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên