Khi có vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động: Hãy gọi 0889.287.287

Cập nhật: 20-05-2019 | 08:26:02

 Căn cứ Đề án tổng thể “Đổi mới tổchức, nội dung và phương thức hoạt động công đoàn tỉnh trong tình hình mới”, Liên đoàn Lao động tỉnh đã thành lập và công bố đường dây nóng về quan hệ lao động để tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về lĩnh vực quan hệ lao động, hoạt động công đoàn. Số điện thoại đường dây nóng là 0889.287.287.

Các nội dung gọi đến phản ánh đều được tiếp nhận, xử lý thông tin nhanh chóng, đúng trình tự, thủ tục, tuân thủ quy định của pháp luật. Từ đó góp phần giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động để xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa tại doanh nghiệp.

Thông tin cá nhân của người cung cấp thông tin được giữ bí mật, được tiếp nhận 24 giờ/ngày. Tập thể, cá nhân được phân công thực hiện trực đường dây nóng cóquyền từchối những thông tin không thuộc thẩm quyền giải quyết, nhưng phải hướng dẫn người phản ánh đến những cơ quan khác có thẩm quyền giải quyết.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên