Vietinbank chi nhánh KCN Bình Dương: Kỷ niệm 15 năm thành lập và hội nghị khách hàng

Cập nhật: 30-03-2017 | 20:29:49

(BDO) Tối 30-3, Ngân hàng TMCP Công thương (Vietinbank) chi nhánh KCN Bình Dương tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và Hội nghị khách hàng. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; ông Lê Đức Thọ, Tổng Giám đốc Vietinbank Viêt Nam; ông Nguyễn Xuân Vũ, Trưởng Văn phòng đại diện miền Nam tại thành phố Hồ Chí Minh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành đã đến dự.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen cho tập thể Vietinbank KCN BìnhDương

 

Ông Bùi Bình Khánh, Giám đốc Vietinbank chi nhánh KCN Bình Dương đã báo cáo thành tích trong suốt 15 năm qua của Vietinbank chi nhánh KCN Bình Dương, đồng thời gửi lời tri ân sự ủng hộ của lãnh đạo Trung ương, địa phương và sự gắn bó của các doanh nghiệp, khách hàng cá nhân đã đồng hành cùng ngân hàng trong suốt 15 năm qua.

Ghi nhận những đóng góp của Vietinbank chi nhánh KCN Bình Dương đối với tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã phát biểu chúc mừng và đánh giá cao chi nhánh ngân hàng trong việc bảo đảm cung ứng nguồn vốn tín dụng và dịch vụ thanh toán cho nền kinh tế; chủ động hạ lãi suất cho vay hỗ trợ doanh nghiệp; gia tăng đầu tư tín dụng tập trung vào các dự án phù hợp với định hướng phát triển kinh tế của tỉnh. Đồng thời, chi nhánh cũng là một trong những đơn vị gương mẫu trong việc thực hiện nghĩa vụ ngân sách đối với nhà nước, luôn quan tâm thực hiên tốt công tác an sinh xã hội, góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương. Phát huy những thành quả này, trong thời gian tới, đơn vị cần bám sát các chương trình kế hoạch phát triển KT-XH của tỉnh, tiếp tục đổi mới hơn nữa, tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng và công nghệ, mở rộng mạng lưới dịch vụ để tham gia ngày càng mạnh mẽ vào đời sống kinh tế tài chính của tỉnh Bình Dương. 

Với các thành tích của chi nhánh, nhân dịp này, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân Vietinbank chi nhánh KCN Bình Dương vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển giai đoạn 2002-2017; Thống đốc Ngân hàng nhà nước trao tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân Vietinbank chi nhánh KCN Bình Dương vì đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ năm 2014- 2016…

Vietinbank chi nhánh KCN Bình Dương được tách và nâng cấp từ chi nhánh cấp II, trực thuộc chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh thành chi nhánh cấp I trực thuộc Vietinbank Việt Nam ngày 01-02-2002. Sau 15 năm, chi nhánh đã có sự tăng trưởng về mọi mặt. Ban đầu chỉ với 35 CBNV, đến nay Vietinbank KCN Bình Dương có 102 CBNV; các chỉ tiêu hoạt động đều có sự tăng trưởng hàng chục lần so với lúc mới thành lập. Trong đó, vốn huy động tăng hơn 65 lần; dư nợ tín dụng tăng 27 lần, phát triển 5 phòng giao dịch tại địa bàn tỉnh. Là đơn vị đạt danh hiệu “Chi nhánh trọng điểm” của hệ thống Vietinbank và là một trong số ngân hàng mạnh của hệ thống ngân hàng trên địa bàn tỉnh.

Thanh Hồng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên