Làm thế nào để sử dụng iMessage trên máy tính Windows?

Cập nhật: 23-12-2014 | 08:42:19

iMessage là một dịch vụ tin nhắn tức thời rất an toàn, nhanh chóng và đáng tin cậy của Apple, tuy vậy bạn chỉ có thể sử dụng ứng dụng này trên các thiết bị của "nhà Táo". Điều này khá hạn chế, đặc biệt là với các bạn sử dụng máy tính Windows, nhưng nhờ công việc đáng ngưỡng mộ của "cánh jailbreak" nên đã có cách giải quyết vấn đề này.

Làm thế nào để sử dụng iMessage trên máy tính Windows?

Dưới đây, diễn đàn sẽ hướng dẫn cho các bạn những bước để cài đặt và sử dụng iMessage trên Windows.

Bước 1: Mở Cydia và tìm kiếm Remote Messages. Có nhiều phiên bản cho iOS 7 và iOS 8, nên phải chọn cái nào được áp dụng cho phiên bản phần mềm hiện tại trên thiết bị iOS của bạn. Trả 3,99 USD và cài đặt lên thiết bị iOS.

Chọn phiên bản cho phần mềm hiện tại trên thiết bị

Bước 2: Sau khi quá trình hoàn tất, vào Remote Messages và đến Cài đặt, tạo một tên người dùng và mật khẩu. Để "Use Authentication" ở chế độ "ON"

Bước 3: Bảo đảm thiết bi iOS của bạn và máy tính Windows đang được kết nối Internet. Trên máy tính, mở trình duyệt và nhập địa chỉ IP (Current IP) như trên thiết bị iOS, sau đó thêm dấu hai chấm  ":" và nhập mã cổng máy chủ (Server Port).

Ví dụ như screenshot của thiết bị trên có địa chỉ IP là: "192.168.1.21" và cổng máy chủ là : "333". Vậy trên trình duyệt máy tính bạn phải nhập 192.168.1.21:333

Bước 4: Nhấn Enter. Thiết lập đã hoàn tất! Bạn có thể đặt thiết bị của bạn vào chế độ ngủ và trả lời tin nhắn ngay từ trình duyệt của bạn.

Theo Quantrimang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên