Lãnh đạo tỉnh tiếp Hiệp hội xúc tiến và phát triển đô thị tỉnh Aichi (Nhật Bản)

Cập nhật: 04-10-2018 | 15:59:29

(BDO) Chiều 4-10, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đã tiếp và làm việc với Hiệp hội xúc tiến và phát triển đô thị tỉnh Aichi (Nhật Bản), do ông Yamamoto Daisuke làm trưởng đoàn.


Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp và làm việc với Hiệp hội xúc tiến và phát triển đô thị tỉnh Aichi (Nhật Bản)

Giới thiệu với đoàn về sự hình thành và phát triểnđô thị Bình Dương, đặc biệt là Thành phố mới Bình Dương,Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánhgiá cao sự đóng góp của các doanh nghiệp Nhật Bản đã và đang đầu tư tại Bình Dương.Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cho biết hiện doanh nghiệp Nhật Bản chiếm hơn 10% tổng số vốn đầu tư nước ngoài tại Bình Dương. Các doanh nghiệp này đầu tư thiết bị sản xuất hiện đại, thân thiện môi trườngvà đang hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn hiệp hội sẽ giới thiệu các doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục đầu tư vào Bình Dương, đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đô thị và sản xuất với thiết bị công nghệ cao.

Trao đổi với lãnh đạo tỉnh, ông Yamamoto Daisuke chúc mừng Bình Dương chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới (WTA); chúc tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức thành công Hội nghị thượng đỉnh WTA 2018.Ông Yamamoto Daisuke đánh giá cao về sự phát triển của Bình Dương nói chung và Thành phố Mới Bình nói riêng.

Tại buổi làm việc, hai bên cũng đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng, phát triển, quản lý đô thị trong thời gian qua và sự phát triển đô thịcủa hai tỉnh trong thời gian tới.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên