Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo Thành phố Deagu (Hàn Quốc)

Cập nhật: 31-03-2015 | 17:20:18

(BDO) Chiều 31-3, tại Nhà khách UBND tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành liên quan đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo Thành phố Deagu (Hàn Quốc) do ông Kim Yon-Chang, Phó Thị trưởng thành phố làm trưởng đoàn.

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ông Kim Yon-Chang, Phó Thị trưởng Thành phố Deagu (Hàn Quốc)

Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm cảm ơn lãnh đạo Thành phố Deagu đã cử đoàn hỗ trợ y tế đến khám bệnh cho người dân trên địa bàn tỉnh; đồng thời khái quát tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh với đoàn. Theo đó, Bình Dương là một trong 4 tỉnh thành có vốn đầu tư nước ngoài cao nhất Việt Nam. Tại Bình Dương, Hàn Quốc là quốc gia có vốn đầu tư đứng thứ 3 với 492 dự án, tổng vốn đầu tư 9 tỷ USD.

Thay mặt đoàn lãnh đạo Thành phố Deagu, ông Kim Yon-Chang đã cảm ơn sự đón tiếp ân cần của lãnh đạo tỉnh Bình Dương đối với đoàn và giới thiệu đôi nét về Thành phố Deagu. Theo đó, Deagu là một trong những thành phố của Hàn Quốc có sự phát triển mạnh về y học, điện, điện tử. Ông Kim Yon-Chang, cho biết sau chuyến đi lần này, ông sẽ kêu gọi các doanh nghiệp ở Deagu đến đầu tư tại Bình Dương. Ông hy vọng, trong thời gian tới Deagu sẽ mời những bệnh nhân nghèo của Việt Nam sang chữa bệnh tại Hàn Quốc. Ngoài mối quan hệ hợp tác hữu nghị, ông còn bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Deagu và Bình Dương sẽ có sự hợp tác nhiều hơn nữa trên lĩnh vực y tế…

Ông Trần Thanh Liêm cảm ơn sự quan tâm của đoàn đối với Bình Dương và hoan nghênh những đề nghị của ông Kim Yon-Chang về việc mời những doanh nghiệp Deagu đến đầu tư tại Bình Dương. Ông cũng hy vọng, trong thời gian tới Thành phố Deagu sẽ có nhiều hoạt động hỗ trợ hơn nữa cho Bình Dương trên lĩnh vực y tế.

Q.Như-H.Thuận


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên