Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo: Trao tặng 200 phần quà tết cho công nhân xa quê

Cập nhật: 07-02-2018 | 09:08:01

Ngày 6-2, Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo tổ chức đoàn đi thăm, chúc tết và trao tặng 200 phần quà cho công nhân xa quê.

Theo đó, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và huyện đã đến thăm, chúc tết, trao tặng 200 phần quà cho công nhân đang làm việc tại 12 doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Đó là những công nhân xa quê, không có điều kiện về quê ăn tết, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng; tổng số tiền 100 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ Công đoàn và do Liên đoàn Lao động tỉnh, huyện vận động trao tặng. Được biết, ngoài việc tổ chức trao tặng 200 phần quà tết cho công nhân xa quê, vào ngày 9-2 (tức 26 tháng chạp), Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo sẽ tổ chức đưa 25 công nhân xa quê về quê ăn tết cùng với gia đình trong chuyến xe nghĩa tình được thực hiện bởi Liên đoàn Lao động tỉnh.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên