Liên đoàn Lao động tỉnh: Ban hành kế hoạch tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” Xuân Kỷ Hợi 2019

Cập nhật: 03-01-2019 | 11:39:40

(BDO) Nhằm tổ chức các hoạt động chăm lo cho công nhân, viên chức, lao động trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Liên đoàn Lao động tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” Xuân Kỷ Hợi 2019 cấp tỉnh.

Theo kế hoạch, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 26-1 (tức ngày 21-12 âm lịch) tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh với nhiều hoạt động, như: Lãnh đạo tỉnh phát biểu, chúc tết công nhân lao động (CNLĐ); trao tặng 10.300 suất quà của UBND tỉnh cho CNLĐ; lãnh đạo tỉnh tặng biểu trưng cho 20 doanh nghiệp đã đồng hành cùng tổ chức công đoàn vì người lao động hoặc trực tiếp chăm lo tốt cho người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán; trao vé xe cho 50 CNLĐ khó khăn xa quê; trao tặng 50 suất quà tết cho CNLĐ bị bệnh hiểm nghèo…

Chương trình nhằm phát huy vai trò của tổ chức công đoàn, đồng hành cùng doanh nghiệp và chính quyền chăm lo tốt đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho đoàn viên công đoàn, CNLĐ; bảo đảm tất cả đoàn viên công đoàn, CNLĐ của tỉnh đều được đón Xuân Kỷ Hợi 2019 vui tươi, ấm áp.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên