Liên đoàn Lao động tỉnh: Tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 20-05-2016 | 16:09:00

(BDO) Nhân dịp Tháng Công nhân Việt Nam và Tuần lễ Thanh niên Công nhân tỉnh Bình Dương năm 2016, chiều 20-5, bà Trương Thị Bích Hạnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao dộng (CNLĐ) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Công ty TNHH Đông Hưng, Công ty TNHH Yazaki Eds, Công ty Cổ phần đầu tư Thái Bình (TX.Dĩ An).

Tại các điểm đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, trao tổng cộng 73 phần quà cho CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vựơt khó. Mỗi phần quà trị giá 500.00 đồng đựợc trích từ Quỹ Tấm lòng vàng lao động (Báo Ngừơi Lao động) và ngân sách của LĐLĐ tỉnh.

Ngoài việc tặng quà, LĐLĐ tỉnh còn phối hợp với công đoàn cơ sở vận động CNLĐ tích cực tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021 vào ngày 22-5 tới; vận động Ban Giám đốc công ty không tăng ca, tạo điều kiện cho 100% CNLĐ đi bỏ phiếu.

Bà Trương Thị Bích Hạnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho CNLĐ vượt khó tại Công ty TNHH Đông Hưng.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên