Liên đoàn lao động Tp.Thuận An: Phối hợp hỗ trợ cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 04-01-2021 | 21:47:07

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Thuận An vừa phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho công nhân lao động (CNLĐ) bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và CNLĐ có gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại miền Trung.

Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 58 CNLĐ đang làm việc tại Công ty TNHH Cerubo, Công ty TNHH VMC Hoàng Gia CN Bình Dương, Công ty TNHH Trung Trấn Việt Nam, Công ty TNHH Dai Chi Việt Nam và Công ty Cổ phần nhựa Bảo Vân, có gia đình bị ảnh hưởng lũ lụt. Mỗi công nhân được tặng 3 triệu đồng với tổng số tiền 174 triệu đồng do LĐLĐ tỉnh hỗ trợ.

Dịp này, LĐLĐ thành phố còn tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho 42 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Cụ thể, LĐLĐ thành phố đã thăm và trao quà cho các CNLĐ đang làm việc tại Công ty TNHH Kinh Thuận, Công ty TNHH gỗ Thái Bình Dương, Công ty TNHH giày Giang Phạm. Mỗi công nhân được nhận hỗ trợ 500.000 đồng, tổng số tiền hỗ trợ hơn 20 triệu đồng.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên