Mạng xã hội Instagram vừa bị sập toàn bộ

Cập nhật: 18-02-2019 | 06:26:40
Vào lúc 23h50 ngày 14/2/2019 - ngay đêm Valentine, mạng xã hội chuyên về hình ảnh Instagram đột ngột không thể truy cập trên toàn cầu. Nguyên nhân của việc sập mạng này hiện chưa được xác định.
Cụ thể, trên mạng xã hội Twitter, hàng loạt người dùng Instagram đã lên tiếng than phiền về sự cố này, và hashtag #Instagramdown đã được rất nhiều người đăng tải. "Có lẽ Instagram đã quá mệt mỏi trong cả ngày Valentine", tài khoản Twitter @Katie_sollars đã tweet như thế kèm hashtag #Instagramdown.
 
Hay, "Không thể làm mới bản tin" là dòng chữ hiện ra trên ứng dụng di động Instagram khi người dùng truy cập mạng xã hội hình ảnh này. Điều đáng nói hơn là, sự cố này đã diễn ra vào những phút cuối cùng của ngày Lễ Tình nhân, thời điểm mà nhiều cặp đôi muốn gửi lại cho nhau những hình ảnh đẹp đẽ và đáng nhớ nhất trong ngày.
Trang Downdetector ghi nhận lượt báo lỗi mạng Instagram tăng đột biến trong đêm Valentine năm nay.
Về sự cố sập mạng này, trang Downdetector - chuyên báo lỗi các trang web, đã ghi nhận được hàng ngàn lượt báo cáo từ khắp nơi trên thế giới về sự cố và chỉ tính riêng trên trang này. Theo Downdetector, những nơi ảnh hưởng nhiều nhất gồm Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu và các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Liên quan đến vụ việc, người dùng vẫn có thể tải lên hình ảnh, truy cập trang cá nhân và tìm kiếm trên Instagram. Tuy nhiên, việc làm mới bản tin thì không thể thực hiện được, nên những điều họ muốn nói là không thể.
 
Trước đó, vào ngày 13/4 năm ngoái, mạng xã hội hình ảnh Instagram cũng từng gặp lỗi lớn, khiến nhiều tài khoản của những người nổi tiếng - trong đó có Sơn Tùng, Jeniffer Lopez, Camilia,... mất từ hàng chục nghìn đến hàng triệu lượt fan. Hiện mạng xã hội Instagram vẫn im lặng và chưa có bất cứ thông tin nào về sự cố này.
Theo pcworld
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên