Maritime Bank tổ chức “Vui Trung thu cùng bệnh nhân nghèo” cho bệnh nhi nghèo tỉnh Đắk Lắk

Cập nhật: 21-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối qua (20-9), tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk,  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Tập đoàn Đầu tư - Phát triển Việt Nam (VID Group) phối hợp với các đoàn thể, chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Vui Trung thu cùng bệnh nhân nghèo” cho các bệnh nhi tại bệnh viện này. Chương trình có sự tham gia của hơn 100 em nhỏ đang điều trị tại Khoa Nhi và đông đảo CBNV Maritime Bank. Tổng chi phí thực hiện chương trình này lên tới hơn 100 triệu đồng với hơn 100 phần quà được gửi tới các bệnh nhi.

Tham gia chương trình, các em được tham gia các trò chơi cùng chú Cuội, chị Hằng, rước đèn ông sao và phá cỗ đón trăng. Những chiếc đèn, mặt nạ, bóng bay và hàng trăm món quà ý nghĩa khác đã được gửi đến tận tay các bệnh nhi. Ngoài mỗi phần quà thông thường bao gồm bánh kẹo, sữa, đồ chơi và tiền mặt, 20 bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk còn nhận được một suất học bổng “Smiling Tomorrow” trị giá 1 triệu đồng/suất.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên