Máy soi container phát hiện 7 vụ vi phạm

Cập nhật: 22-01-2016 | 08:31:55

Cục Hải quan Bình Dương cho biết, năm 2015 hoạt động kiểm tra hàng hóa bằng máy soi container tại địa điểm kiểm tra hàng hóa tập trung đã thực hiện soi chiếu 5.281 container/3.822 tờ khai hải quan. Qua soi chiếu, bộ phận chuyên môn của cục đã phát hiện 7 vụ vi phạm với tổng số tiền phạt trên 163 triệu đồng. Cơ quan hải quan đã phối hợp với ngành chức năng bảo đảm soi chiếu bí mật góp phần bảo vệ an ninh trên địa bàn.

Thời gian gần đây, thông qua việc soi chiếu bằng máy soi di động chỉ mất từ 5 - 7 phút/container đã giảm tối đa thời gian kiểm tra của ngành hải quan, giúp tiết kiệm chi phí xếp dỡ, lưu kho, lưu bãi, không gây xáo trộn, không ảnh hưởng đến hàng hóa của doanh nghiệp và góp phần nâng cao hiệu quả phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại.

PHÙ SA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên