Ngân hàng Nhà nước tiếp tục chương trình cho vay bình ổn thị trường

Cập nhật: 22-05-2017 | 08:18:55

Ngân hàng Nhà nước vừa có văn bản yêu cầu các tổ chức tín dụng và Ngân hàng Nhà nước chi nhánh các tỉnh, thành phố tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nội dung tại Công văn số 1098 và Công văn số 9641 của Ngân hàng Nhà nước nhằm đẩy mạnh chương trình cho vay bình ổn thị trường.

Theo đó, Ngân hàng Nhà nước yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chi nhánh các tỉnh, thành phố chủ động nắm bắt thông tin, tiếp tục tham mưu cho UBND các tỉnh, thành phố các giải pháp triển khai chương trình cho vay bình ổn thị trường hiệu quả; phối hợp với sở, ban, ngành trên địa bàn lựa chọn mặt hàng thiết yếu là các hàng hóa sản xuất trong nước tham gia chương trình để phục vụ người tiêu dùng bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm, giá cả phù hợp. Ngân hàng Nhà nước cũng yêu cầu tiếp tục khuyến khích mở rộng danh sách doanh nghiệp tham gia chương trình cho vay bình ổn thị trường trên địa bàn; gắn chương trình này với chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp và xây dựng mối liên kết chặt chẽ từ khâu sản xuất đến khâu lưu thông hàng hóa giữa các đơn vị tham gia với các đơn vị ngoài chương trình nhằm bảo đảm ổn định cung - cầu về hàng hóa trên địa bàn…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên