Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam: Khai trương Chi nhánh Vietcombank Đông Bình Dương

Cập nhật: 20-07-2018 | 16:06:43

(BDO) Sáng 20-7, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Đông Bình Dương tại số 26 Lê Duẩn, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Đến dự lễ có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nghiêm Xuân Thành, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietcombank.


Các đại biểu tham gia cắt băng khai trương Chi nhánh Vietcombank Đông Bình Dương

Sau gần 20 năm thành lập và phát triển tại Bình Dương, đến nay Vietcombank Đông Bình Dương là chi nhánh cấp I trực thuộc hệ thống  Vietcombank và là chi nhánh thứ 5 có mặt trên địa bàn tỉnh. Với sự có mặt của chi nhánh Vietcombank Đông Bình Dương sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ tài chính ngân hàng của các tổ chức và dân cư trên địa bàn. Đây là chi nhánh ngân hàng cấp I duy nhất tọa lạc cạnh Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương với hầu hết các cơ quan, ban ngành, tổ chức hành chính của tỉnh; là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu dịch vụ đô thị, khu dân cư.

Ông Nguyễn Khánh Thắng, Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Đông Bình Dương đã cam kết cung cấp đến các khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, ngày càng có nhiều tiện ích để hợp tác, hỗ trợ, thúc đẩy quá trình sản xuất kinh doanh nghiệp trên địa bàn; góp phần chung tay phục vụ công cuộc phát triển triển kinh tế - xã hội;  nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự có mặt của hệ thống Vietcombank tại Bình Dương trong thời gian qua và khẳng định, sự có có mặt của các các chi nhánh Vietcombank trên địa bàn tỉnh đã góp phần tích cực cho sự phát triển của ngành tài chính - ngân hàng; đáp ứng nhu cầu cho doanh nghiệp và người dân trên địa bàn được tiếp cận, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và tiện tích ngân hàng hiện đại, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn; đồng thời góp phần tích cực để tỉnh hoàn thành các kế hoạch, mục tiêu phát triển kinh tế -  xã hội đề ra.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên