Nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tuyển dụng lao động

Cập nhật: 15-08-2019 | 09:02:57

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng lao động tại các doanh nghiệp trong tỉnh khá cao để đáp ứng nhu cầu sản xuất, mở rộng sản xuất.

Tạo điều kiện cho người lao động có được việc làm ổn định, người sử dụng lao động tuyển dụng lao động thuận lợi, bảo đảm thống nhất và linh hoạt của thị trường lao động, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tăng cường các hoạt động về thông tin thị trường lao động. Sở cũng yêu cầu các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng liên hệ, phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh để cung cấp thông tin tuyển dụng và tuyển chọn lao động.

Thực hiện theo chỉ đạo của sở, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã tiếp nhận thông tin về nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp qua website, Zalo, Facebook, email và trực tiếp tại trung tâm và các chi nhánh của trung tâm tại TX.Tân Uyên, TX.Dĩ An, TX.Bến Cát.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên