Nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch

Cập nhật: 29-03-2016 | 08:08:21

Từ đầu năm đến nay, ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh đã phối hợp với các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh như Phương Nam Resort, Du lịch xanh Dìn Ký, Khách sạn Becamex... để xây dựng kế hoạch tham gia gian hàng cung cấp thông tin du lịch Bình Dương tại Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh năm 2016 (vừa được tổ chức). Ngay từ đầu năm, ngành đã triển khai Kế hoạch số 1662/ TCDL-TTDL ngày 24-12-2015 của Tổng cục Du lịch về việc quảng bá, xúc tiến du lịch năm 2016 đến các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, việc đăng ký và đưa vào sử dụng hệ thống nhận diện du lịch Bình Dương bao gồm biểu trưng (logo) và biểu ngữ (slogan) cũng đã được ngành thực hiện. Ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh còn phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông - Giải trí Điền Quân thực hiện phóng sự giới thiệu về du lịch Bình Dương trên Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh; phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Đầu tư (Becamex ISC) phát video quảng bá du lịch Bình Dương trên màn hình led tại vòng xoay ngã 6, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một…

V.KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên