Nhộn nhịp tour du lịch hè 2018

Cập nhật: 08-06-2018 | 08:33:21

 Dịp hè năm nay, các công ty du lịch, các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều tour, chương trình hấp dẫn nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách.

Tour biển đắt khách

Theo đại diện các công ty du lịch, trong dịp hè năm nay, nhiều khách hàng chọn tour biển đảo, những địa điểm có không khí mát mẻ như Đà Lạt, Sapa… Ông Đỗ Tuấn Dương, đại diện Datviettour tại Bình Dương cho biết, dịp hè năm nay, ngoài những nơi có biển, đảo, nhiều du khách chọn các điểm tham quan, khám phá như Phong Nha (Quảng Bình), Hạ Long (Quảng Ninh)…

Các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh triển khai nhiều chương trình phục vụ du khách trong dịp hè 2018. Trong ảnh: Khu du lịch sinh thái Thủy Châu
(TX.Dĩ An). Ảnh: Q.NHIÊN

Ghi nhận cho thấy, ngoài các tour thường được du khách chọn như Phú Quốc, Nha Trang, Bình Ba, Ninh Chữ..., hè năm nay các tour du lịch khám phá miền Tây cũng được nhiều du khách chọn lựa, như tour Cần Thơ - Sóc Trăng - Cà Mau - Bạc Liêu, Tiền Giang - Cần Thơ - chợ nổi Cái Răng, Châu Đốc - Hà Tiên - Cần Thơ- Tiền Giang. Giá vé trung bình của các tour này từ 2 - 10 triệu đồng/người, thời gian lưu trú từ 2 - 5 ngày, phương tiện di chuyển bằng xe khách, xe lửa, tàu cao tốc, máy bay.

Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng, dịp này các công ty du lịch đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể như Vietravel có chương trình “Biển xanh nắng vàng - hè tràn cảm xúc”, du khách được nhận ưu đãi lên đến 9 triệu đồng cho các tour trong nước và nước ngoài dành cho 4 nhóm khách hàng là trẻ em, thiếu niên, nhân viên văn phòng và người cao tuổi...

Đối với thị trường du lịch nước ngoài, dịp hè năm nay các tour Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… chiếm phần lớn lượng khách đăng ký. Giá tour đi các thị trường này từ 7 - 40 triệu đồng/người.

Nhiều chương trình ưu đãi khách hàng

Tại Bình Dương, hè năm nay các điểm du lịch như Đại Nam văn hóa, thể thao - du lịch (KDL Đại Nam), KDL Dìn Ký, KDL sinh thái Thủy Châu… đã triển khai các chương trình mới để đáp ứng nhu cầu của du khách. Như tại KDL Đại Nam, từ ngày 1-6 đến 31-8-2018, KDL sẽ miễn phí vé vào cổng cho các em học sinh được khen thưởng và giảm 50% giá vé vào biển nhân tạo, vườn thú. Theo đại diện KDL Đại Nam, mục đích của chương trình ưu đãi này nhằm khuyến khích các em nhỏ không ngừng phấn đấu trong học tập và rèn luyện.

Còn đại diện KDL sinh thái Thủy Châu (TX.Dĩ An) thì cho hay, trong dịp hè 2018, KDL giữ nguyên giá vé từ 40.000 - 80.000 đồng/người và miễn phí vé cho trẻ em cao dưới 1,2m và người trên 65 tuổi; đồng thời bảo đảm tốt các dịch vụ phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi của du khách.

Bên cạnh việc đưa khách hàng trong tỉnh đi các tour du lịch trong và ngoài nước, các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh cũng đã xây dựng kế hoạch liên kết với các đơn vị kinh doanh du lịch khác để đưa du khách về Bình Dương trong dịp hè năm nay. Ông Dương cho biết, Datviettour sẽ xây dựng các tour tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi khi du khách có nhu cầu tại Bình Dương, như tour Di tích Nhà tù Phú Lợi - KDL Đại Nam - KDL Dìn Ký; Lái Thiêu- Thủ Dầu Một - Địa đạo Tam giác sắt - KDL Đại Nam - Thành phố mới Bình Dương…

KHÁNH ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên