Phát động cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Bình Dương” năm 2021

Cập nhật: 03-04-2021 | 09:59:24

Ông Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh, cho biết trung tâm hiện đang tham mưu cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chuẩn bị phát động cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Bình Dương” năm 2021.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo cơ sở dữ liệu về hình ảnh phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá xúc tiến du lịch; đồng thời giới thiệu, quảng bá các danh lam thắng cảnh, di tích, các điểm đến du lịch và hình ảnh về vùng đất, con người Bình Dương đến với du khách gần xa. Theo đó, cuộc thi năm nay có chủ đề “Du lịch Bình Dương - Trải nghiệm và cảm nhận” sẽ được thông báo rộng rãi để thu hút các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên tham gia. Từ chủ đề đó, các tác giả có thể sáng tác những bức ảnh đẹp ghi lại nét đẹp văn hóa truyền thống, lễ hội, tín ngưỡng, cảnh quan thiên nhiên, các di tích lịch sử - văn hóa, đặc sản ẩm thực, các làng nghề truyền thống, khu công nghiệp... trên địa bàn tỉnh để tham gia dự thi.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên