Phát động cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ, truyền thống cách mạng tỉnh trong người lao động

Cập nhật: 12-06-2018 | 09:08:42

Liên đoàn Lao đng (LĐLĐ) tỉnh va ban hành công văn phát đng tham gia cuc thi tìm hiu lịch sĐng b, lịch struyn thống cách mạng tỉnh Bình Dương năm 2018 trong cán bcông nhân viên chức, công nhân lao đng trong toàn tỉnh. Theo đó, LĐLĐ tỉnh đnghị các cp công đoàn trin khai cuc thi đến lc lưng cán bcông đoàn, đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức, người lao đng trong tỉnh tham gia với tinh thần và kết qucao nht.

Cuc thi nhm tuyên truyn vlịch sĐng b, lịch struyn thống cách mạng tỉnh đến các tầng lớp nhân dân. Riêng công nhân lao đng trong tỉnh sẽ giúp hhiu thêm vđt, người Bình Dương tkháng chiến đến thời bình đtđó yêu hơn mnh đt đang sinh sống, lao đng. Cuc thi do Ban Tuyên giáo Tỉnh y, Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyn hình Bình Dương phối hp tchức.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên