Phát triển Chương trình ứng dụng CNTT trong các cơ quan Đảng tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 15-05-2015 | 11:48:10

(BDO) Sáng 15-5, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban chỉ đạo ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong các cơ quan Đảng tỉnh (Ban chỉ đạo) chủ trì họp Ban chỉ đạo để thông qua Chương trình ứng dụng CNTT trong các cơ quan Đảng tỉnh giai đoạn 2015-2020 (gọi tắt chương trình) (ảnh).

Chương trình có các dự án cần triển khai, như: Bổ sung, nâng cấp thiết bị công nghệ thông tin thực hiện từ năm 2016-2020; thiết lập hệ thống gửi nhận thông tin giữa mạng trong và mạng ngoài; gửi nhận thông tin cho cấp ủy viên nằm ngoài hệ thống thực hiện trong năm 2016; xây dựng phần mềm đặc thù thực hiện từ năm 2016-2018; xây dựng Trung tâm tích hợp dữ liệu chung của Tỉnh ủy, Thành ủy thực hiện từ năm 2016-2017; đào tạo cán bộ công chức thực hiện từ năm 2016-2020. Tại cuộc họp, các thành viên Ban chỉ đạo đã góp ý các giải pháp triển khai về tài chính, tổ chức, chính sách; xây dựng phần mềm quản lý dữ liệu, cơ sở hạ tầng… để thực hiện chương trình có hiệu quả.

Kết luận cuộc họp, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Văn phòng Tỉnh ủy tiếp thu các ý kiến góp ý để bổ sung, hoàn chỉnh dự thảo chương trình. Các cấp cần xác định lại hệ thống ứng dụng CNTT trong từng cơ quan, đơn vị, trên cơ sở đó, xây dựng kế hoạch ứng dụng CNTT sao cho phù hợp; định hướng chính xác tiến độ đầu tư, nâng cấp hạ tầng kỹ thuật một cách đồng bộ, nhất là cấp huyện, xã.

T.LÝ-T.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên