Phòng Kỹ thuật, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Ra quân làm công tác dân vận

Cập nhật: 11-07-2017 | 19:00:51

Nằm trong nội dung, chương trình đã ký kết chung tay xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, cán bộ, chiến sĩ Phòng Kỹ thuật, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức ra quân làm công tác dân vận cùng các ngành, đoàn thể và nhân dân địa phương.

Với tinh thần chung tay vì cộng đồng, nhất là tri ân sâu sắc các gia đình có công với nước, cán bộ, chiến sĩ Phòng Kỹ thuật đã tổ chức sửa chữa 4 căn nhà; thăm hỏi, tặng 10 phần quà cho đối tượng chính sách, 10 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, trong đợt ra quân lần này, các hoạt động giao lưu văn hóa thể thao cũng được cán bộ, chiến sĩ Phòng Kỹ thuật và cán bộ, đoàn viên, hội viên xã Phước Hòa tổ chức sôi nổi, tạo thêm mối quan hệ đoàn kết gắn bó tình quân dân...

HẢI HỒ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên