Phòng y tế Bắc Tân Uyên: Tăng cường quản lý cơ sở hành nghề y, dược tư nhân, dịch vụ ăn uống

Cập nhật: 29-05-2014 | 00:00:00

Theo ông Hồ Hoàng Tâm, Trưởng phòng Y tế Bắc Tân Uyên, kể từ khi đi vào hoạt động sau khi chia tách huyện, ngành y tế huyện đã tổ chức quản lý các cơ sở hành nghề y, dược tư nhân. Hiện Bắc Tân Uyên có 23 cơ sở y tế, 39 cơ sở hành nghề dược. Công tác quản lý sẽ được tiếp tục triển khai nhằm hướng dẫn, chấn chỉnh các cơ sở hành nghề tư nhân theo đúng quy định của pháp luật.

Ngoài ra, Phòng Y tế cũng đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức tiêm chủng cho 186 trẻ dưới 1 tuổi; triển khai chiến dịch tiêm ngừa viêm não Nhật Bản năm 2014 cho 3.740/4.012 trẻ, đạt 93,7%. Công tác an toàn vệ sinh thực phẩm được quan tâm, kiểm tra 74 cơ sở bếp ăn, nhà hàng. Trong đó tuyến huyện 5 cơ sở và tuyến xã 69 cơ sở. Đoàn đã nhắc nhở 9/74 cơ sở dịch vụ ăn uống về việc vệ sinh chưa bảo đảm, chưa khám sức khỏe định kỳ cho lao động và cơ sở xuống cấp.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên