Phú Giáo: Khám, điều trị cho hơn 98.580 lượt bệnh nhân

Cập nhật: 24-06-2015 | 08:36:13

Thực hiện kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, trong 6 tháng đầu năm 2015, ngành y tế huyện Phú Giáo đã triển khai thực hiện tốt công tác trực cấp cứu, khám chữa bệnh cho nhân dân.

Trong 6 tháng đầu năm, ngành đã tổ chức khám, điều trị cho 98.584 lượt bệnh nhân, trong đó có 2.400 lượt bệnh nhân điều trị nội trú. Ngoài ra, ngành y tế huyện còn tổ chức phòng, chống dịch bệnh ở các tuyến, tổ chức tuyên truyền và hướng dẫn nhân dân ý thức phòng tránh dịch bệnh nguy hiểm có thể xảy ra như: Sởi, thủy đậu, tay - chân - miệng, sốt xuất huyết… Theo đó, trong 6 tháng đầu năm ngành y tế huyện Phú Giáo đã tiếp nhận và điều trị 41 ca mắc sốt xuất huyết, tăng 13,8% so với cùng kỳ; 15 ca sốt rét, tăng 87,5% so với cùng kỳ, không có trường hợp bệnh nhân tử vong.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên