Phường An Thạnh, TX.Thuận An: Sôi nổi phố thanh niên cuối tuần

Cập nhật: 02-09-2017 | 09:15:21

Thị đoàn Thuận An vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ và Đoàn Thanh niên phường An Thạnh tổ chức chương trình “Phố thanh niên công nhân (TNCN) cuối tuần”. Chương trình đã thu hút hàng ngàn đoàn viên thanh niên, hội viên, TNCN trên địa bàn tham gia.

 Chị Huỳnh Thị Thu Thủy, Bí thư Thị đoàn Thuận An trao quà cho 2 thanh niên may mắn tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng

Đến với chương trình, đông đảo TNCN trên địa bàn phường An Thạnh đã được tham gia nhiều nội dung bổ ích như chương trình ca nhạc, hài kịch, ảo thuật, thi hát karaoke, rút thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn (giải nhất gồm 1 tivi Asanzo 25 inch, 1 giải nhì gồm 1 xe đạp Martin; 2 giải ba, mỗi giải gồm 1 lẩu điện và 10 giải khuyến khích, mỗi giải gồm 1 ấm điện siêu tốc). Ngoài ra, TNCN còn được tham gia các gian hàng trò chơi dân gian, phố ẩm thực hàng rong, cùng các gian hàng bán hàng giảm giá hấp dẫn…

Chương trình “Phố TNCN cuối tuần” nhằm góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho TNCN và người lao động trên địa bàn thị xã, đáp ứng nhu cầu của TNCN.

Tin, ảnh: NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên