Phường Phú Lợi (TP.TDM): Tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng giảm

Cập nhật: 07-11-2014 | 17:01:58

(BDO) Nhờ tích cực đẩy mạnh công tác phòng, chống suy dinh dưỡng trẻ em nên đến nay tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng trên địa bàn phường Phú Lợi đã giảm 0,9% so với cùng kỳ năm 2013.

Nhìn chung, thông qua các phong trào vận động “nồi cháo dinh dưỡng, ly sữa hột gà” đã tạo được sự hưởng ứng nhiệt tình của các ngành và đoàn thể, nhất là hội phụ nữ đã góp phần cùng với gia đình có sự chăm sóc đặc biệt đối với trẻ em suy dinh dưỡng. Để thực hiện tốt chương trình, mục tiêu phòng, chống suy dinh dưỡng, trạm y tế phường còn phối hợp với hội phụ nữ tổ chức nhiều đợt hướng dẫn cộng đồng, cung cấp những kiến thức cơ bản cho các bà mẹ về nuôi con bằng sữa mẹ, ăn dặm, phòng, chống bệnh cho trẻ em và chăm sóc khi trẻ bị bệnh, tổ chức giám sát cân trẻ dưới 2 tuổi hàng tháng và trẻ dưới 5 tuổi 2 đợt trong năm.

NGÔ BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên