Phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An: Tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh

Cập nhật: 04-11-2014 | 09:40:43

Phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An vừa tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho đối tượng 4. Tham gia lớp học có 75 cán bộ công chức, đảng viên đang công tác ở các đoàn thể của phường, cán bộ các khu phố và giáo viên các trường THCS và tiểu học trên địa bàn.

Trong 2 ngày diễn ra lớp học (1 và 2-11- 2014) các học viên đã được học tập, nghiên cứu các chuyên đề, như: Chiến tranh nhân dân Việt Nam, bảo vệ Tổ quốc trước tình hình mới; Luật Quốc phòng, Luật An ninh quốc gia, Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Dân quân tự vệ và Pháp lệnh dự bị động viên; phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; xây dựng nền quốc phòng toàn dân và thế trận chiến tranh nhân dân bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới; một số vấn đề cơ bản về dân tộc và tôn giáo…

MINH KIỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên