Quân đoàn 4 làm tốt quy chế dân chủ cơ sở

Cập nhật: 25-10-2014 | 18:48:11

(BDO) Sáng 25-10, đoàn công tác Ban Chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở (QCDCCS) của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng do Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra việc thực QCDCCS tại Quân đoàn 4 (ảnh).

Sau khi kiểm tra đoàn đánh giá, Đảng ủy và Ban chỉ đạo QCDCCS của Quân đoàn 4 đã lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt công tác xây dựng và thực hiện QCDCCS. QCDCCS đi vào nền nếp; gắn chặt xây dựng và thực hiện QCDCCS với việc đẩy mạnh học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Dân chủ trong lãnh đạo của cấp ủy, chỉ huy được mở rộng và phát huy, không còn tư tưởng gia trưởng, độc đoán, chuyên quyền. Chỉ huy các cấp luôn sâu sát cơ sở, nêu gương, coi trọng đối thoại dân chủ, kịp thời giải quyết vướng mắc, tâm tư nguyện vọng chính đáng, tạo điều kiện để cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên được biết, được bàn, được kiểm tra giám sát, tạo sự đoàn kết thống nhất trong đơn vị. Các tổ chức quần chúng và hội đồng quân nhân đã phát huy tối đa dân chủ, bảo đảm và thực hiện đầy đủ quyền lợi của cán bộ, chiến sĩ, đảng viên để họ “dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm”, tham gia ý kiến bàn biện pháp hiến kế thực hiện nhiệm vụ, xây dựng đơn vị…

Qua đó, góp phần xây dựng các tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên