Quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng cho cán bộ công đoàn

Cập nhật: 16-04-2021 | 17:07:13

(BDO) Sáng 16-4, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cho hơn 300 cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc. 

Tại hội nghị, các cán bộ công đoàn đã nghe trình bày các nội dung cơ bản, chủ yếu và quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII, gồm chủ đề của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII; 5 bài học kinh nghiệm về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; dự báo tình hình thế giới và khu vực; hệ quan điểm chỉ đạo; cách tiếp cận xác định mục tiêu, định hướng phát triển đất nước giai đoạn 2021-2030; định hướng, nhiệm vụ, giải pháp trên các lĩnh vực chủ yếu 5 năm 2021-2025; xác định nhiệm vụ trọng tâm, các đột phá chiến lược… Trong đó, tập trung  phân tích những nội dung trọng tâm, những điểm mới, những vấn đề quan hệ trực tiếp tới công tác chuyên môn tổ chức công đoàn.  

Hội nghị giúp cho cán bộ công đoàn hiểu nội dung các Nghị quyết một cách sâu sắc, từ đó ý thức rõ về trách nhiệm của mình trong xây dựng và phát triển kinh tế xã hội của đất nước nói chung, trong đó có phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, là chỗ dựa tin cậy của người lao động. 

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên