Ra mắt Trung tâm Sáng tạo công nghệ

Cập nhật: 21-11-2012 | 00:00:00

Sáng qua (20-11), Becamex IDC đã tổ chức hội nghị khởi nghiệp và ra mắt Trung tâm Sáng tạo công nghệ (TIC) tại Đại học Quốc tế Miền Đông với sự tham dự của lãnh đạo tỉnh, bộ ngành Trung ương, các sinh viên, doanh nghiệp và một số nhân vật tên tuổi trong lĩnh vực công nghệ như Ed Fries, nguyên Phó Chủ tịch Tập đoàn Microsoft… TIC có diện tích hơn 2.000m2, nằm trong khuôn viên Đại học Quốc tế Miền Đông, là nơi hỗ trợ vốn ban đầu cho các ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh về công nghệ,  giúp kết nối với thị trường công nghệ thế giới…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên Becamex IDC cho biết: Sự thành công của các thương hiệu, các hình mẫu ra đời từ nhiều trung tâm khoa học công nghệ lớn trên thế giới đã thôi thúc chúng tôi áp dụng hình thái công nghệ mới tại đây. TIC sẽ tạo cơ hội cho các đối tượng khởi nghiệp tiếp cận được mô hình vườn ươm công nghệ tiên tiến.

T.ĐỒNG - T.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên