Sacombank: Ưu đãi suốt tháng 10 nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 08-10-2016 | 08:44:15

Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10), trong suốt tháng 10-2016, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng và chủ thẻ tín dụng quốc tế Ladies First trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng cá nhân mở thẻ tín dụng Sacombank sẽ được tặng một nón bảo hiểm; khách hàng đăng ký sử dụng Gói Combo 2 (gồm tài khoản tiền gửi thanh toán, thẻ thanh toán, SMS báo giao dịch tự động, internet banking tặng kèm mobile banking) được tặng nón bảo hiểm và tham gia bốc thăm trúng thưởng xác suất 100% với các quà tặng là các vật dụng gia dụng.

Ngoài ra, Sacombank còn tổ chức cuộc thi ảnh trên Fanpagehttps://www.facebook. com/SacombankHome dành cho các chủ thẻ tham gia và chụp hình tại chương trình. Sau thời gian bình chọn, các chủ thẻ có ảnh trên 20 lượt like sẽ được tham gia quay số trúng thưởng 1 giải nhất trị giá 2 triệu đồng và 5 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 500.000 đồng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Sacombank

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên