Samsung có thể ra Galaxy Note 8 'Hoàng đế' cấu hình cực mạnh

Cập nhật: 27-07-2017 | 22:47:08
Galaxy Note 8 Emperor có RAM lên tới 8 GB và 256 GB bộ nhớ trong cho lưu trữ.

Theo Android Headlines, Samsung có thể sẽ cho ra một phiên bản đặc biệt của Galaxy Note 8 mang tên "Emperor" và dành riêng cho thị trường Hàn Quốc. Máy sẽ có RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB, cao hơn so với bản tiêu chuẩn sẽ bán ra trên thế giới với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

samsung-co-the-ra-galaxy-note-8-hoang-de-cau-hinh-cuc-manh

Galaxy Note 8 có thể sẽ có phiên bản "Hoàng đế".

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung làm phiên bản đặc biệt với bộ nhớ được nâng cấp cho một số thị trường. Trước đó, hãng cũng đã tung ra Galaxy S8 với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB tại Hàn Quốc và Trung Quốc.

Liên quan đến Galaxy Note 8, những rò rỉ gần đây cho thấy, máy sẽ có thiết kế "vô cực" tương tự Galaxy S8 nhưng vuông vắn hơn, camera kép, chạy vi xử lý Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835... và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Riêng viên pin - nguyên nhân gây cháy nổ khiến Note 7 bị "khai tử" - cũng sẽ được hãng làm mới, dung lượng thấp hơn nhưng an toàn hơn. Tất nhiên, bút S Pen - đặc trưng của dòng Note - sẽ đi kèm thiết bị này khi ra mắt.

Hiện Samsung đã xác nhận sẽ ra mắt Galaxy Note 8 vào 23/8. Một số nhà phân tích dự đoán, máy sẽ được bán ra đầu tiên tại một số thị trường vào cuối tháng 9.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên