Sở Khoa học và Công nghệ: Tổ chức Hội thảo giới thiệu công nghệ vật liệu xây không nung

Cập nhật: 15-12-2016 | 07:33:25

Sở Khoa học và Công nghệ vừa phối hợp với Sở Xây dựng, Viện Địa lý Tài nguyên TP.Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần HASS tổ chức Hội thảo giới thiệu công nghệ vật liệu xây không nung.

 Các đại biểu tham quan vật liệu gạch không nung

Tại hội thảo, các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng đã được thông báo các văn bản về cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển vật liệu xây dựng không nung của tỉnh; những ưu điểm của vật liệu xây dựng không nung so với vật liệu truyền thống về độ bền, giá cả… Bên cạnh đó, đại diện doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây không nung đã giới thiệu với các đại biểu tham dự các công nghệ, thiết bị sử dụng sản xuất vật liệu không nung; những ưu điểm của công nghệ, thiết bị so với các thiết bị hiện có trên thị trường; giới thiệu những sản phẩm của vật liệu xây dựng không nung…

Hội thảo nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh nghiên cứu, đổi mới công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng không nung tiên tiến, hiện đại bảo đảm về môi trường, phù hợp với quy mô sản xuất để từng bước thay thế gạch đất sét nung; đồng thời, tạo mối liên hệ hợp tác giữa các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp cùng hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, tạo sự liên kết, hợp tác và chuyển giao thiết bị, công nghệ giữa các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp có nhu cầu với nhau, từng bước đẩy mạnh phát triển thị trường khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh.

P.V

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên