Tâm huyết của người nữ cán bộ công đoàn trẻ

Cập nhật: 29-12-2014 | 08:07:38

Trong những năm qua, với trách nhiệm của mình, chị Nguyễn Ngọc Diễm (ảnh), Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nông trường Cao su Bến Súc, Dầu Tiếng luôn tích cực tham mưu, đề xuất nhiều ý tưởng hay cho Ban Giám đốc nông trường quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, viên chức, công nhân lao động (CNLĐ) trong toàn đơn vị.

Bản thân chị Diễm cũng luôn gần gũi với CNLĐ, nắm bắt kịp thời tâm tư nguyện vọng để làm tốt công tác tham mưu. Từ đó, chị đã tạo niềm tin cho CNLĐ an tâm sản xuất, hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần ổn định đời sống, tăng thêm thu nhập. “Phát huy tinh thần uống nước nhớ nguồn, là một cán bộ công đoàn trẻ tuổi, tôi luôn trân trọng và giữ gìn những gì mà cha ông ta dày công xây dựng.

Từ đó phấn đấu phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của giai cấp công nhân Việt Nam”, chị Diễm cho hay. Trò chuyện với chúng tôi, chị Diễm bày tỏ niềm tự hào đối với truyền thống đấu tranh vẻ vang của ngành cao su với dấu son lịch sử “Phú Riềng Đỏ” năm xưa. “Chúng tôi sẽ tiếp nối truyền thống hào hùng của cha anh đi trước, xây dựng và tiếp tục phát huy những thành quả đạt được. Là Chủ tịch công đoàn cơ sở nông trường, tôi luôn nhận thức được vai trò, trách nhiệm đối với nhiệm vụ được giao, phấn đấu học tập, rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng để cùng góp sức hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tại đơn vị”, chị Diễm nói.

SÔNG TRÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên