Tập đoàn Manwah mong muốn mở rộng hoạt động tại Bình Dương

Cập nhật: 02-11-2018 | 19:02:33

(BDO) Chiều 2-11, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành đã tiếp và làm việc với Chủ tịch Tập đoàn Manwah (Đài Loan - Trung Quốc) và lãnh đạo Công ty Coteccons.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo tóm tắt với đoàn tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong những năm qua; công tác thu hút đầu tư nước ngoài và tình hình hoạt động của các doanh nghiệp Đài Loan tại Bình Dương...

 Ông Trần Thanh Liêm (bên phải), Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Chủ tịch Tập đoàn Manwah

Trao đổi với lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch Tập đoàn Manwah cũng đã thông báo tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của tập đoàn. Manwah chuyên sản xuất sô pha, máy massa và phụ kiện làm máy massa xuất khẩu. Hiện tại, Manwah có 11 chi nhánh đang hoạt động trên toàn cầu với trên 20.000 lao động. Công ty Manwah tại Bình Dương là công ty lớn nhất của tập đoàn với tổng số vốn trên 300 triệu đô-la Mỹ; dụ kiến doanh thu trong năm 2018 đạt khoảng 1,5 tỷ đô-la Mỹ. Công ty Coteccons là doanh nghiệp hoạt động trong ngành xây dựng, chuyên thi công, xây dựng các công trình dự án có quy mô lớn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hiện Coteccons cũng đang thi công một số dự án tại Bình Dương và một số tỉnh, thành trong khu vực. Chủ tịch Tập đoàn Manwah và Công ty Coteccons mong muốn Bình Dương sẽ tiếp tục tạo điều kiện để tập đoàn mở rộng hoạt động.

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên