Thông xe hầm chui kết nối Trung tâm kho vận TBS Logistics và đường Mỹ Phước - Tân Vạn

Cập nhật: 24-09-2018 | 16:31:04

(BDO) Ngày 23-9, TBS Group đã tổ chức lễ thông xe hầm chui tại nút giao thông kết nối Trung tâm kho vận TBS Logistics và đường  Mỹ Phước - Tân Vạn, một trong những hạng mục quan trọng nhất thuộc dự án đường dẫn kết nối Trung tâm ICD Logistics Tân Vạn vào đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn qua Phường Bình Thắng, TX Dĩ An, Bình Dương.

Hầm chui nút giao thông kết nối Trung tâm kho vận TBS Logistics và đường  Mỹ Phước - Tân Vạn

Công trình khởi công từ tháng 8-2017 do Công ty CP-ĐT Thái Bình làm chủ đầu tư, có tổng chiều dài là 710,3m, trong đó hạng mục hầm chui dài 41,5m, qui mô 2 làn xe, đáp ứng được nhu cầu lưu thông của các xe vật tải, xe container hạng lớn, với tổng giá trị đầu tư hơn 300 tỉ đồng.  Đây không chỉ là tuyến giao thông kết nối trung tâm Logistic ICD Tân Vạn vào đường Mỹ Phước -Tân Vạn mà còn là nhánh giao thông kết nối vào trục giao thông dự kiến sẽ phát triển về hướng thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai trong tương lai gần.

CÔNG CHÁNH - THANH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên