Thường trực HĐND tỉnh: Thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình

Cập nhật: 11-09-2014 | 10:03:31

Sáng qua (10-9), Đoàn Thường trực HĐND tỉnh do bà Trần Thị Kim Vân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình (phường An Bình, TX.Dĩ An).

Báo cáo với đoàn về tình hình phát triển sản xuất, kinh doanh của công ty, ông Nguyễn Đức Thuấn, Chủ tịch HĐQT công ty, cho biết Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình là đơn vị 100% vốn đầu tư trong nước, hoạt động với phương thức nhiều công ty thành viên, có chức năng và ngành nghề đa dạng, tập trung vào các lĩnh vực chủ yếu là sản xuất công nghiệp thời trang, du lịch, dịch vụ Logictics và bất động sản. Sau hơn 20 năm thành lập (từ 1992), đến nay công ty đã có 22.000 lao động. Mỗi năm, công ty xuất khẩu 21 triệu đôi giày cao cấp, 6,5 triệu túi xách sang Mỹ. Hiện công ty đã mở rộng trên phạm vi cả nước, gồm: Bình Dương, Bình Phước, Đà Nẵng, Quảng Nam, An Giang, Kiên Giang, Thái Bình... Hàng năm, công ty luôn hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế cho Nhà nước khoảng 270 - 300 tỷ.

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Trần Thị Kim Vân đánh giá cao những kết quả đạt được của công ty, lưu ý công ty cần chủ động đón đầu cơ hội khi Việt Nam tham gia Hiệp định TPP để tăng lợi thế cạnh tranh trong ngành xuất khẩu da giày; đồng thời ghi nhận những kiến nghị của công ty để chuyển các ngành chức năng.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên