Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh: Trao quyết định điều động bổ nhiệm cán bộ

Cập nhật: 18-04-2018 | 08:10:56

Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa công bố và trao 8 quyết định điều động, bổ nhiệm, chuyển ra và nâng lượng cho cán bộ đang học tập, công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc LLVT tỉnh. Trong 8 quyết định có 2 quyết định nghỉ chờ chế độ hưu trí, 1 quyết định nâng lương và 5 quyết định điều động, bổ nhiệm.

Đại tá Võ Đức Thành, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chỉ huy trưởng BộCHQS tỉnh đã phát biểu ghi nhận sự đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ, sĩ quan được trao quyết định lần này, đồng thời bày tỏ mong muốn các cán bộ cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa đểtu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo của người quân nhân cách mạng, học tập nắm chắc tình hình nhiệm vụ quân sự - quốc phòng (QS-QP), nhất là chức năng nhiệm vụ trên cương vị mới để thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng LLVT tỉnh hoàn thành nhiệm vụ QS-QP địa phương trong năm 2018 và những năm tiếp theo...

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên