Tiếp thêm động lực...

Cập nhật: 23-03-2020 | 08:38:34

Đó là chia sẻ của những thầy thuốc Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Bàu Bàng khi nhận được sự quan tâm động viên kịp thời của lãnh đạo huyện, cũng như tình cảm của bệnh nhân dành cho mình trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Cô gái D.T.H.D. đến gửi hoa, quà cảm ơn các thầy thuốc TTYT huyện Bàu Bàng đã giúp cô hoàn thành thời gian cách ly

Cũng như các địa phương khác, khi nhận nhiệm vụ được giao, những thầy thuốc TTYT huyện Bàu Bàng đã gác lại những niềm vui riêng của bản thân, với gia đình để tập trung cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Họ làm việc bằng trách nhiệm, lương tâm của người thầy thuốc và cũng chưa hề nghĩ đến sẽ được đền đáp như thế nào. Thế nên, khi nhận được tình cảm từ một người dân đã hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày theo quy định, những thầy thuốc TTYT huyện Bàu Bàng đã hết sức bất ngờ, xúc động.

Sau 2 ngày hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày, cô gái có tên D.T.H.D. đã đến tận nơi gửi “bức tâm thư” cảm ơn cùng quà, hoa tặng cho các thầy thuốc TTYT huyện Bàu Bàng. Trong thư cô gái chia sẻ: “Đã trải qua 2 ngày kể từ khi em hoàn thành nghĩa vụ cách ly tại Trạm Y tế xã Hưng Hòa. Khoảng thời gian này không ngắn cũng không quá dài nhưng đủ để em cảm nhận cuộc sống này vẫn đầy ắp tình người... Hiện tại, em vẫn sẽ dựa theo hướng dẫn cách ly trong 7 ngày tới của cán bộ y bác sĩ và tránh tiếp xúc, tụ tập nơi đông người theo chỉ đạo của Chính phủ. Một lần nữa, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh, chị TTYT huyện Bàu Bàng, Trạm Y tế xã Hưng Hòa và đặc biệt là bác sĩ Huỳnh Minh Chín đã giúp em trải qua 14 ngày cách ly vô cùng ý nghĩa. Đây sẽ là một kỷ niệm đẹp mà em không bao giờ có thể quên...”.

Trước tấm lòng của cô gái trên, bác sĩ Huỳnh Minh Chín, Phó Giám đốc phụ trách TTYT huyện Bàu Bàng, bày tỏ: “Cảm ơn em - cô bé cách ly y tế đã dành tình cảm cho anh em y tế huyện Bàu Bàng. Những tình cảm mà em dành cho chúng tôi đã tiếp thêm chút lửa để chúng tôi có thêm động lực thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn”.

Những nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của TTYT huyện Bàu Bàng trong thời gian qua luôn được ghi nhận. Trong hội nghị giao ban định kỳ tháng 3-2020 của huyện Bàu Bàng vào ngày 18-3, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện đã khen thưởng đột xuất cho TTYT huyện với số tiền 10 triệu đồng. Trực tiếp đón nhận phần quà ý nghĩa và sự quan tâm của lãnh đạo huyện cho đơn vị, bác sĩ Huỳnh Minh Chín chia sẻ: “Món quà của lãnh đạo huyện chứa đựng giá trị tinh thần rất đặc biệt, động viên kịp thời cho toàn thể cán bộ, nhân viên ngành y tế huyện nhà tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để xứng đáng với tình cảm của người dân và sự quan tâm của lãnh đạo huyện đã dành tặng cho chúng tôi...”.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên