Tin vắn

Cập nhật: 05-01-2018 | 09:14:14

 - Công đoàn cơ sở Công ty Bảo Việt Bình Dương vừa tổ chức Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022. Nhiệm kỳ qua, công đoàn đã tặng 5 “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên, NLĐ nghèo, tặng học bổng cho học sinh nghèo, nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng tại TP.Thủ Dầu Một và TX.Tân Uyên. Nhiệm kỳ tới, Ban chấp hành công đoàn tiếp tục đẩy mạnh chăm lo hơn nữa đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên, NLĐ. (K.Hà)

- Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình (TBS Group) có tổng số 37.000 lao động; trong đó có gần 21.000 lao động đang làm việc tại Bình Dương với 65% là lao động nữ. 5 năm qua, công ty đã hỗ trợ cho công nhân viên lao động mua trả góp được 98 căn nhà ở xã hội với lãi suất ưu đãi, có hệ thống siêu thị bán hàng giá rẻ. Đặc biệt lao động nữ có chế độ đặc biệt ưu đãi như: Ưu tiên về thời gian làm việc cho lao động nữ đang mang thai và nuôi con nhỏ hay được bố trí vị trí công việc phù hợp. (K.Hà)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên