Tin vắn

Cập nhật: 19-05-2018 | 10:25:32

 * Thực hiện đề án “Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong công nhân lao động tại các doanh nghiệp đến năm 2020”, các cấp công đoàn đã phát động phong trào thi đua tự học tập, rèn luyện nâng cao trình độ văn hóa, trình độ chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ ngoại ngữ, tin học. Kết quả, có trên 62.000 lượt đoàn viên công đoàn, công nhân viên chc lao đng tự tham gia hc tp. Ngoài ra, các hoạt động liên quan đến nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghề nghiệp như hội thi: Tôi làm báo cáo viên, người thợ giỏi, tay nghề giỏi... cũng được các công đoàn cơ sở đẩy mạnh.

* Trong hơn 2 năm qua, Liên đoàn Lao đng TX.Thun An đã tuyên truyn phổ biến kiến thức pháp luật cho hơn 3.000 lượt CNLĐ trên đa bàn. Cấp phát hơn 84.656 tài liệu bướm, sổ tay nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn, CNLĐ, cấp phát Tạp chí Lao động Bình Dương cho 150 công đoàn cơ sở. Liên đoàn Lao động thị xã đã giới thiệu 850 đoàn viên tham gia các lớp tin học, ngoại ngữ và 50 đoàn viên tham gia các lớp trung cấp do trường Trung cấp Nghiệp vụ công đoàn mở miễn phí, tham mưu lãnh đạo cơ quan đơn vị để triển khai tốt các chế độ chính sách của Nhà nước đối với việc công nhân viên chức lao động tự học tập. (K.Hà)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên