Công an tỉnh:

Tổ chức 286 buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, đường sắt

Cập nhật: 24-01-2018 | 11:06:32

Năm 2017, lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh đã tổ chức 286 buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, đường sắt, với trên 78.300 lượt người tham dự; cấp phát trên 66.000 tờ rơi và 3.800 quyển sổ tay “Nghị định 46/2016/NĐ-CP về xử lý vi phạm hành chính trên lĩnh vực trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt”. Bên cạnh đó, công an các địa phương phối hợp tổ chức tuyên truyền cho chủ phương tiện, chủ bến bãi hàng hóa về quy định hoạt động vận tải đường bộ, quy định xử phạt trong hoạt động vận tải và yêu cầu ký cam kết không vi phạm; trưng bày 110 pa-nô, áp phích và hình ảnh về an toàn giao thông, tai nạn giao thông.


Lực lượng CSGT ra quân xử lý tình trạng “quái xế” tụ tập về khuya
Ảnh: P.V

Lực lượng Cnh st đường thủy đã tuyên truyền Luật Giao thông đường thủy nội địa vàNghị định 132/2015/NĐ-CP của Chính phủ cho 1.525 lượt người sống trên sông nước và ven sông, người điều khiển phương tiện thủy. Trực tiếp tuyên truyền cho 120 lượt chủ phương tiện làm nghề lưới cá trên sông không sử dụng xung điện đánh bắt thủy sản trên các tuyến sông. Yêu cầu chủ 18 bến đò ngang, 24 người điều khiển phương tiện đò ngang viết bản cam kết chấp hành Luật Giao thông đường thủy nội địa, không chở quá số người quy định.

P.LONG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên