Hội Người cao tuổi TP.TDM:

Tổ chức hội thảo tư vấn chăm sóc sức khỏe bệnh tiểu đường

Cập nhật: 23-03-2015 | 08:57:43

Hội Người cao tuổi TP.TDM vừa phối hợp Công ty TNHH dược phẩm Ích Nhân nhãn hàng viên tiểu đường Diabetna tổ chức buổi hội thảo tư vấn chăm sóc sức khỏe bệnh tiểu đường cho gần 300 hội viên người cao tuổi ở 14 phường.

Tại buổi hội thảo tư vấn, các hội viên được nghe thạc sĩ - bác sĩ Đặng Thanh Huy, chuyên khoa Nội, Bệnh viện Hồng Đức TP.TDM trình bày về nguyên nhân, biến chứng tim mạch vì bệnh đái tháo đường; các biện pháp phòng ngừa, hạ và ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường. Đồng thời được nghe tư vấn, giải đáp đối với những trường hợp thường gặp.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực được Hội Người cao tuổi TP.TDM duy trì thường xuyên, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi trong địa phương.

KIM CHI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên